もう一つ。2008年私は「天から豪瀑する、傲慢な人間を戒める、都市への懲罰的な大洪水」(聖書にある、ノアの方舟が頭にあった)を、1000号を超える大作「叫ぶ男」(210 x 540 cm)で発表した。その続編の「竜巻の男」、続いて「人間をやめた」新しい生き物を「新生」として、同サイズの大作をシリーズ化する構想を始めていた。そして2011年1月、再び「大洪水」を描き始めた。描き込まれる人間の数も今回は300人を越えていた。2ヶ月後の「2011、3、11」 東日本大震災。岩壁を越え、海が滝のように市内に向かって溢れかえる津波のTV映像を見ながら、私は自分の絵が現実になったような錯覚を感じていた。その年「大洪水」を描き続けることはできなかった。
"Makosa"、Ni aina ya aibu、Inaonekana kama kitu unachotaka kuficha。lakini、Inavyoonekana sivyo ilivyo.。
Je! Umewahi kupata alama kamili kwenye mtihani?。Nilitabasamu na kwenda nyumbani、Nilionyesha kwa wazazi wangu。Wazazi wanatabasamu pia、Kuna sahani chache zaidi za upande.。Hiyo kwa kweli ilinifanya nitake kupata alama kamili wakati ujao.。
Hata hivyo,、Sio kama niliwahi kuruka kusoma.、Labda sitaweza kupata alama kamili wakati ujao.。Hata watoto wengine walipata alama kamili.、Ninataka kuona sura za wazazi wangu.、Hii ni kwa sababu ningependa kuona sahani zaidi za upande.。Hata mwalimu、Ningekuwa na wasiwasi ikiwa kila mtu atapata alama kamili kila wakati.。"Labda kuna kitu kibaya na jinsi nilivyounda mtihani."。Jinsi ya kuzuia kuwa na wasiwasi sana na kujiua、Chaguo pekee ni kufanya mtihani kuwa mgumu (pia kuna njia ya kuijaribu)、Katika nchi hii, vipimo hufanya watoto kuteseka iwezekanavyo.、Nifanye nifikirie kuwa itakuwa bora kuacha kusoma na kufanya kazi badala ya kupata maumivu kama haya.、Shule zinaendeshwa na sera ya kupata wafanyikazi.。Walimu pia ni watumishi wa umma、Ikiwa utaenda kinyume nayo、Wanahatarisha kupelekwa kwa Strait ya Hormuz na watoto wao ambao wanashikiliwa na serikali. (Kidding tu.)、Ikiwezekana)。
そんなことは子どもでも知っていますから、そこは阿吽(あうん)の呼吸で、適当に平均点以下だったり、あと少しで満点だったり、操作をしましたね。先生も自殺せずに済み、「惜しかったね」「今度は頑張ったね」と気楽に褒めてくれたと思います。子どもが、Je! Ni nini nadhifu kuliko wazazi wako au waalimu?、Kila mtoto anajua。
"Makosa" ni、Ndio jinsi inaleta amani kwa wale walio karibu na wewe.。Kila mtu alihisi salama wakati kuna mtoto anaendesha polepole kuliko wao, sivyo?。na uwe mwema kwa mtoto、Ingekuwa nimesema, "Nitafanya mazoezi na wewe."。Je! Una wasiwasi juu ya kuwa mtoto wa mwisho katika mbio? Wakati wa vita、Mtoto ambaye huja kwanza kwenye mbio、Alitumwa kwa msitu wa mbali na bendera ya Kijapani tu.、Huko alikimbilia akifukuzwa na bunduki za mashine na ndege.、75Hata baada ya miaka mingi, bado hajarudi.。
Kuna "dosari"、Kwa mara ya kwanza, watu wanaweza kuona vitu。kutoka kwa kile kinachokosekana、Ulimwengu unakua。Jaribu kuwa aina ya mtu anayepata alama kamili.。Ni kama macho yako yamefungwa。自分の影すら見えないから威張りくさり、他人を馬鹿にするのが当たり前になってしまいます。欠けた穴から、自分の影をよく見、時々その穴から世界へ出入りするのがいいのです。