見る

Apple

「見る」ということが(見るだけでなく全てのものがそうだろうが)複層的な構造をしているということは誰でも経験的に知っている複層的とは「見る」にも生理的以外に心理的な面など(むしろそちらの方がここでは問題だ)たくさん意味があるということ味を見る調べる検査する試行する考えるなど「見る」にもたくさんの意味があり私たちはそれらの意味を意識的無意識的に切り替えて「見て」いるということ

なあんだ国語の問題ではないかという人もいるだろう。ಆದರೆ、私たちが絵を描き絵を見る時あるいは音楽を聴く時でも音に反応し色に反応し作者を知ればその知見がまた反応にフィードバックしその度にまた新しいものが見えたりせっかく見えたものが失われたりする現実の「見る」ことに直面するわけで決してたんに言葉=国語の問題として済ますことはできない

そういう意味で絵を「見る」ことは(難しいということではなく)単純なことではない描くこととほとんど変わらないのではないかとさえ思える描く方がむしろ絵の具の取り扱いやその他のことに取紛れ対象も画面もろくに見ていないことさえあり得る

その上であらためて「単純に見る」ことの意味を考える

ದೃಷ್ಟಿ

"ಆಪಲ್" ಅಭ್ಯಾಸ

ಚಿತ್ರಕಲೆ ಕೇವಲ "ದೃಷ್ಟಿ" ಯಿಂದ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಬಹುದು.。ದೃಷ್ಟಿ ಎಂದರೇನು?、"ನೀವು ಏನು ನೋಡಬಹುದು、ಇದು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ。"ಅದನ್ನು ಪರದೆಯತ್ತ ಸರಿಪಡಿಸುವುದು" ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ。ಆ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ, ಈಗಾಗಲೇ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳಿವೆ.、ಬದಲಾಗಿ、ಹೆಚ್ಚು ಆಮೂಲಾಗ್ರ、ನಾವು ಕೇಳುಗರ ಮೆದುಳನ್ನು ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ、ಬಹುಶಃ ನಾವು ಇದನ್ನು ಚಿತ್ರಕಲೆ ಎಂದು ಕರೆಯಬಹುದು、ಆ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ。

ಅಥವಾ ದೃಷ್ಟಿಯ ವಾಸ್ತವತೆ、ನಾನು ಅದನ್ನು ಹೇಳಬಹುದೇ ಎಂದು ನಾನು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತೇನೆ。ಬದಲಾಗಿ, ಚಿತ್ರಕಲೆಗೆ ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ.、"ವೀಕ್ಷಕರಿಗೆ" ವಾಸ್ತವಿಕವಲ್ಲದದ್ದು ಚಿತ್ರಕಲೆ ಅಲ್ಲ.、ನಾನು ಅದನ್ನು ಹೇಳಿದರೆ ಏನು。ಸಹಜವಾಗಿ, ವಾಸ್ತವ ಎಂದರೇನು?、ಆದರೂ ಅದು ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ、それは「見る人」次第ということになる作者はどこへ行ってしまうのか?それでは不特定多数に対して発表する絵など描けないではないか。ಇಲ್ಲ、作者は作者で見る人のことなど考えずに自分のリアリティだけ追求すればいいのだ作者と見る人の関係が断絶していることにおいて初めて本当の関係が成り立つのかも知れない…などとぼつぼつ