現代の化石

Astronaut (part) f15 Mixed-medium 2011

ಅಮೋರಿ ಪ್ರಿಫೆಕ್ಚರ್‌ನಲ್ಲಿ ಶಿಮೋಕಿತಾ ಪೆನಿನ್ಸುಲಾ、ಹಿಗಾಶಿಡೋರಿ ಗ್ರಾಮದ ಸುನಗೋಮಾಟಾದಲ್ಲಿ ಸೈಪ್ರೆಸ್ ಸಮಾಧಿ ಅರಣ್ಯ (ಪ್ರಮುಖ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸ್ಮಾರಕ) ಇದೆ.。ಸಮಾಧಿ ಮಾಡಿದ ಅರಣ್ಯವು ಹಲವಾರು ನೂರು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಭೂಕಂಪವಾಗಿದೆ、ಪ್ರಮುಖ ಸುನಾಮಿಯಿಂದಾಗಿ、ಕ್ಷಣಾರ್ಧದಲ್ಲಿ, ಸೈಪ್ರೆಸ್ನ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಕಾಡನ್ನು ಮರಳಿನಲ್ಲಿ ಹೂಳಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ.。ಇದು ನೀರಿನ ಸಣ್ಣ ಹರಿವು, ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ、ಮರಳು ಕ್ರಮೇಣ ಸವೆದುಹೋಗುತ್ತದೆ、ಸಮಾಧಿ ಮಾಡಿದ ಅರಣ್ಯವು ಕ್ರಮೇಣ ಅದರ ಹಿಂದಿನ ನೋಟದಿಂದ ಹೊರಹೊಮ್ಮುತ್ತದೆ.。ದೊಡ್ಡ ಸೈಪ್ರೆಸ್ ಮರವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಎಜೋ-ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಪೈನ್ ಮರಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ದಪ್ಪವಾಗಿರುತ್ತದೆ.、ಮರವು 100 ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಹಳೆಯದಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.。ಮರವು ಇನ್ನೂ ಸೈಪ್ರೆಸ್ನ ವಿಶಿಷ್ಟ ಸುಗಂಧವನ್ನು ಹೊರಸೂಸುತ್ತದೆ.、ಇದು ತುಂಬಾ ತಾಜಾವಾಗಿದೆ, ಪ್ರಸ್ತುತ ನಿಂತಿರುವ ಸೈಪ್ರೆಸ್ ಮರದಿಂದ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೇಳುವುದು ಕಷ್ಟ。ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರು ತಾವು ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದಾರೆಂದು ನಂಬುತ್ತಾರೆ。ಇಲ್ಲ、ಬಹುಶಃ ಅವನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮಸುಕಾದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ。

ಕೇವಲ ಒಂದು ಕ್ಷಣ、ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ವಾಟರ್ ಮನೆಗಳನ್ನು ನುಂಗಿದ ದೊಡ್ಡ ಸುನಾಮಿಯನ್ನು ನಾವು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ.。ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣವು ಸಮುದ್ರತಳದಲ್ಲಿ ಕೆಸರು ಮರಳು.。ಡಜನ್ಗಟ್ಟಲೆ ಹೆಚ್ಚು、ನೂರಾರು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ಮರಳು ಸಮುದ್ರದ ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಸ್ಪ್ಲಾಶ್ ಆಗಿದೆ、ಅದು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಕಾಡನ್ನು ಆವರಿಸಿದೆ。ಅಂತಹ ದೊಡ್ಡ ಸುನಾಮಿ、下北半島にもあったと埋没林は教えている(下北半島には日本最大の砂丘がある(鳥取砂丘の数倍はあるらしい)。ಆದರೆ、下北半島国定公園内にありながら観光に利用されることもなく防衛庁の実弾射撃試験場に使用されて巷に知られることもなくただ砲弾の破片を撒き散らすだけになっている。)

倒れた鉄塔が恐竜の骨に見えた歩きながら化石化する化石化しながら現代に姿を現わしてくる恐竜時代だろうと現代だろうと相対論的には全く繋がっているらしいから私の骨に対する嗜好は決して過去的なものでもなさそうだ秩父・小鹿野町から群馬県・神流(かんな)村?につながる志賀坂峠には恐竜の足跡化石があるぬかるんだ泥地を恐竜が歩いた足跡がその後の地殻変動を経て垂直な崖になっているのを見ることができる私達の時代の化石は今現在そのままの姿で見えている    2011/6/16

Moon capsule

Moon-capsule(part) f6 mixed-medium 2011

不味いタイトルだが良いのが想いつかなかったカプセルの中はヨット(帆は省略されているので少々分かりにくいが)カプセルに空気でも詰めて月まで風に乗って行こうかという気分?

最近旅に出ていない旅に出ないと脳みそも体の記憶細胞(そんなのが体に在るかは甚だ疑問ながらあるような気もする)も眠ってしまうように感じる脳やそういう細胞が「やばいぞ!外に出て風を浴びろ」とささやくのを感じながらずっと怠けてきた

今月末久しぶりに栃木にスケッチに行くことにした水彩講座に来ている人の発案で私もそれに乗ることにした「風を浴びる」という自然感は無いがともかくスケッチブックを手にてくてく歩けばそれでよい集合場所や時間などボードに書いたままのお知らせを見て参加していいですか?という人がいるからもしかすると50人近い大集団になるかも知れない

ಆದರೆ、てんでんばらばらに歩き所々でかたまりマイペースでいいのだから100人参加したって構わないでしょう参加者の人数も顔ぶれも全然把握しない当日任せ旅行社主催の企画旅行ではないのだからそれでいいちょっとはぐれるリスクがあるがそのくらいはある方がいいかも知らない土地で暗くなるまでスケッチし宿へ帰る道も分からず通りかかる人も無くどうしようと不安になりかかったこともある雪の中で放牧の馬たちに囲まれここで蹴っ飛ばされたらちょっとマズイかなと感じた時もあるそんな小さな非日常体験があとになって記憶に残る旅の面白さではないかな    2011/6/16

水彩の面白さ

カサブランカ(部分)  f8 watarcolor 2011/6/12

水彩絵の具に初めて触れた小学校5年生の時以来45年以上も経ってしまった初心者の最初の嘆き「下書きは上手く描けても色になるとグチャグチャ」を私も味わった

今ならなぜそんなに苦しんだか良く解る同じ嘆きを今も味わっている諸君実は簡単なことで克服できるのだよそれは「良い紙を使う」こと厚手の高価な(これは我慢するしかない)紙を使うだけであれあれっと思うほどうまくいくお試しあれ

水彩からしばらく離れたこともあったがそれなりに忘れず付き合ってきたちょっと「扱いにくい」友人のようなものだったが最近になってやっと「俺の気持ちが判ってくれる奴」になってきた経験は友、ಸಂಧಿವಾತ。そうなるとだんだん鉛筆での下書きが面倒になってきた気持ちの通じる相手なら遠慮など抜きにして話したいことをいきなり話せばいいじゃないかてな感じ水彩絵の具だけで直接描いた方がスッキリしてきれいだし鉛筆より筆の方が幅も広くてラクだ偶然のスリルもたっぷり味わえる

ಅದನ್ನು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ、鉛筆やペンの上に水彩を乗せるのはまた格別けれど鉛筆ペンで描いても下描きという意識はあまり無い色で表現出来ないところは線であるいは線があることでより色が自由になり多様なコンビネーションが生まれるという意識に変わってきたこの感覚は油絵の具のような重厚な画材ではなかなか得難いコントロールしきれない「色になるとグチャグチャ」が水彩本来の面白さだと思う   2011/6/13