Ble mae'r "methiant"?

Mae hyn yn fethiant。ond、Mae'n rhaid i mi wirio beth sy'n bod
Ceisiais ei addasu gyda CG am y tro。Edrychwch arno fel "dod o hyd i'ch camgymeriadau"。。

Ers i mi ddatgan y byddwn i'n tynnu blodau ceirios、Ceisiais dynnu llun gydag egni gwych。Mae、Pan wnes i ei dynnu, dywedais, "Mae hyn yn fethiant."。Yn gyntaf oll, o'r dechrau、Roeddwn i'n bwriadu ei dynnu mewn lled llawer hirach、Roedd yn "fethiant" pan wnes i ei roi mewn cyfansoddiad dwys "i gyd -fynd â'r llyfr braslunio."。

Mae'n drueni cyhoeddi methiant、Pam methodd?、Ble mae'r methiant?、Sut alla i ei drwsio i'r un nesaf?、I'r rhai sy'n tynnu llun, mae'n fwy "da" na'r lluniad、Weithiau mae yna bethau pwysig。

Yn gyntaf, edrychwch ar y llun hwn yn wrthrychol.。Yna 1) mae gormod o ganolbwyntio o fotiffau pwysig、Byddwch chi'n teimlo'r peth cyntaf y gallwch chi ei wneud。Mae'n ormod o elfennau mewn sgrin gul。Y camgymeriadau mwyaf cyffredin i ddechreuwyr、Mae degawdau o brofiad (mae hynny'n ymwneud â mi!) Wedi ei wneud。Cywilydd! ② Yr hyn sy'n anghywir â hyn yw'r "Gangen Blossom Cherry Backlit ar y dde."。Nid oes angen y cyfan arnoch chi。Mae'r canghennau wedi'u goleuo'n ôl ychydig yn ymwthio allan o'r ochr chwith。Mae hynny'n ddigon。Y cyfan ar yr ochr dde yw "pethau ychwanegol"。Cyn ceisio llunio'r gangen ar y dde、Croesodd fy meddwl ond gorffennais ddweud, "Na!"。"Pam、Ni fyddaf yn postio yma, "ynte?"。

Mae yna lawer o fanylion bach eraill, ond、Rwy'n credu nad y man cychwyn ar gyfer y drafferth oedd ei wneud yn un rhydd, llorweddol.。Os yw'n hir、② gallai fod wedi bod yn fwy effeithiol。i gloi:Roeddwn i'n teimlo y byddai'n wastraff peidio â phaentio'r holl bapurau yn fy llyfr braslunio.、Efallai ei fod yn achos pob methiant。Mae "stingyness" yn adfail、Rwy'n dyfalu mai dyna beth。Ahh。
*Bydd y brasluniau dyfrlliw go iawn yn cael eu hadolygu ar noson dydd Llun, Mawrth 13eg.、Mae'r cynnwys wedi'i recordio。1Yn cynnwys cywiriadau o fewn yr wythnos、Mae'r braslun hwn ar Fawrth 17eg(aur)Byddaf yn ei uwchlwytho i YouTube gyda'r nos。

枝垂桜コロナで数年見られなかったがことしは見れるかな

桜の話題が広がり始めたそれにしても本当にこんなに日本人は桜と紅葉が好きなのだろうかウクライナ戦争があろうとトルコ・シリアで大地震があろうとコロナがあろうとマイナンバーですったもんだしようと結局桜の話題に流されてしまうおそらくこの国の将来がどうなるかより、amser、誰とどこの桜を見に出かけるかの方が重大事なのに違いない

桜さえ咲いていればこの世は天国。12年前の東日本大震災の直後はちょうど桜の時期に重なったそれでずいぶん癒されたという人もいるだろうけれどそれで災害の悲惨さがずっと軽くなってしまったという面もありそうだ桜は日本人にとって苦しいこと嫌なことを忘れさせてくれる巨大な“免罪符”のように働く力を持っているらしい

桜を少し皮肉っぽく言ってしまったが桜を見るとわたしもやはり気持ちが浮き浮きする桜の絵を子どもの頃は何度も描いた気はするが本格的に絵を描くようになってからはほとんどまともに描いた記憶がないせいぜいスケッチまであからさまな「天下泰平」賛歌か皮肉屋と見られるかのどちらかにまとめられそうなのが嫌だというのもあるが造形的要素としても何となく物足りない感じがするからでもあった。Y pwynt hwnnw、日本画家は皆せっせと桜を描く桜は日本人にとってすでに象徴でもあるから写実性よりも象徴性に重きのある日本画にはぴったりの画題だということは頷ける

桜をことしは描いてみようと思い立った造形的に弱い感じというのはわたしが造形化できないということであり別に桜の方に罪があるわけではないいつもどんなものでも絵になるはずだと考え主張してているのだから桜を避けていたのがむしろ不思議な気さえしてきた

日なたの方を見る

以前にも全く同じタイトルの記事を書いた記憶があるがあえてチェックしない仮に内容も似たり寄ったりだとしてもそれを再び書く意味があると感じたから書くのだろうから―Look sunny side (ルック・サニーサイド)っていい言葉だなと思う

「物事には表と裏がある」というと「真実っぽい」が真実かどうかなど広く細かく、dwfn、ゆっくり見ないと本当はわからないそのうえ「真実」という定義そのものもおそらくはなく一筋縄ではくくれない不分明な広がりを持っている―「表と裏はくっついている」という慎重なものの見方はたぶん人間がこの複雑な社会生活を営む上でのひとつのテクニックとしても欠かせないものなのだろう

「日なたの方を見る」人を見るならその人の長所を自分を見るなら得意なところを制度や仕組みを見るならまだ足りないところだけを見るより達成された部分を(ちょっと大きめに?)見る―一見すると体制側行政側の好むように見るという迎合的姿勢ともとられかねないが必ずしもそういう政治的視点に留まらない人間(心理)的な視線という温度感がそこにはあるような気がする「絵」でいうならば欠点をあげつらい仮に欠点をゼロにできたとしてもその絵の魅力が倍増するわけではないそんな小さな欠点には目をつぶってでもその人固有の「良いもの」を伸ばすことが本人だけでなくもっと広がりのある大きな価値を生み出せると日々感じているという意味だ

「日なたの方を見る」は伝統的・保守的な見方かもしれない「物事を(自分に)都合よく解釈する」という批判も免れ得ない。Serch hynny、「あなたのやっていることには意味があります」というメッセージは明るく前向きで何より「生き物はそう(希望的に?)生きてきた」に違いないと思っているんですわたしは生命科学者ではありませんが